เปิดแล้ว การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Maxnitron Racing Series 2024

Spread the love

เปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Maxnitron Racing Series 2024 สนามสุดท้ายของฤดูกาล 
 
 
. วันที่ 19 ตุลาคม 2567 เวลา 12.30 น. ณ สนามพีที สงขลา กรังด์ปรีซ์ จังหวัดสงขลา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยนายเศวต เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยีจำกัด (มหาชน) และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Maxnitron Racing Series 2024 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันในระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2567 โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูง ส่วนราชการ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ นักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 
 
 
. โอกาสนี้ นายเศวต เพชรนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ในนามของจังหวัดสงขลา ได้กล่าวต้อนรับผู้มาเยือนและผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Maxnitron Racing Series 2024 ในจังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม 2567 ซึ่งจังหวัดสงขลา เป็นจังหวัดที่มีความหลากหลายในด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น ความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองเก่าสงขลาและเมืองชายแดน ทำให้มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก
 
ในส่วนของเทศบาลนครสงขลา นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วยนายสมชาย จันทรประทิน รองนายกเทศมนตรี ได้ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดครั้งนี้ ท่ามกลางคณะผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าส่วนราชการ นักกีฬามอเตอร์สปอร์ต ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
 
. อีกทั้ง ศักยภาพด้านการท่องเที่ยวและกีฬาของจังหวัดสงขลา ยังมีโอกาสที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยหลาย ๆ ด้าน เช่น การเป็นเมืองเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ, เมือง MICE CITY, เมือง Sport City, การร่วมกันขับเคลื่อนสงขลาสู่มรดกโลก การเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ในปี 2568 รวมถึงการจัดกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Maxnitron Racing Series 2024 ณ จังหวัดสงขลาที่จะสร้างสีสัน สร้างบรรยากาศให้กับเมืองสงขลา และสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว
 
 
. สำหรับ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ PT Maxnitron Racing Series 2024 ในครั้งนี้ จะเป็นสนามตัดสิน Final Race เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีถ้วยพระราชทานมากที่สุด จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Saim GT, รุ่น Saim Group N และรุ่น Saim Truck
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา/รายงาน
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Leave a Comment

Verified by ExactMetrics