งานแถลงข่าว งานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ  Home Building Expo 2024 Hatyai

งานแถลงข่าว งานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ  Home Building Expo 2024 Hatyai
Spread the love

งานแถลงข่าว    งานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ  Home Building Expo 2024 Hatyai

            วันที่ 4 กันยายน 2567   ณ  โรงแรมซิกเนเจอร์หาดใหญ่  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา   สมาคมศูนย์รับสร้างบ้านภาคใต้ ร่วมก่อตั้งสมาชิกสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของสมาชิกภายในกลุ่ม โดยมีวัตถุประสงค์สร้างความร่วมมือในกลุ่มพันธมิตร ธุรกิจรับสร้างบ้าน  ว่าด้วยการรวมกลุ่ม ผู้ประกอบการธุรกิจรับสร้างบ้านในจังหวัดสงขลา โดยจะดำเนินภารกิจต่างๆ เพื่อส่งเสริมคุณภาพ และพัฒนาศักยภาพของสมาชิกธุรกิจ รับสร้างบ้านร่วมกัน สะท้อนแนวคิดการก่อสร้างแบบมืออาชีพและก้าวทันยุคสมัยอยู่เสมอ ให้ก่อเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ฮมาชิก และผู้บริโภค  โดยในปีที่ 2 นี้ได้มี มติแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่
โดยมีรายชื่อดังนี้
1.นายหรินทร์  ปานแจ่ม              ตำแหน่ง นายกสมาคม
2.นางสาวจูนลิฎา  โยธาทิพย์     ตำแหน่ง อุปนายกสมาคม
3.นางสาวนฤมล  กุศลพัฒน์       ตำแหน่ง กรรมการฝ้ายทะเบียน
4.นายยูนันท์  หมันเจริญ            ตำแหน่ง กรรมาการฝ้ายวิชาชีพ
5.นางสาวเจนจิรา  หัสดีวิจิตร    ตำแหน่ง กรรมการ ฝ่ายวิชาการ
6.นายวันชนะ  ทวิสุวรรณ           ตำแหน่ง เลขาธิการสมาคมและเหรัญญิก 

โดยมีวิสัยทัตน์ : GROW UP TOGETHER (เติบโตไปด้วยกัน)
กับนโยบาย : AMNC
             –กลุ่มพันธมิตร (Alliance) สร้างความสัมพันธ์สมาชิกภายในกลุ่มธุรกิจประเภทการก่อสร้างอาคาร รวมถึงสาขาวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง สนับสนุนกิจกรรมสานสัมพันธ์เพื่อนำนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์มาสร้างโอกาสทางการก่อสร้างร่วมกัน พร้อมพัฒนาศักยภาพของสมาชิกธุรกิจรับสร้างบ้าน ให้ธุรกิจมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

            –สมาชิก (Member) รวมกลุ่มลงนามเข้าร่วมสมาชิกพร้อมเป็นพลังในการขับเคลื่อนกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อโอกาศและสร้างประโยชน์ในด้านการประกอบธุรกิจ หรือด้านวิชาชีพ ของสมาชิกในกลุ่มพันธมิตรธุรกิจรับสร้างบ้าน(การสมัครสมาชิกในปีถัดไป  ใช้วิธีโหวตเพื่อเพิ่มหรือปรับลดสมาชิก  โดยการตั้งหลักเกณฑ์ในการพิจารณาและการประเมินคัดกรองสมาชิกร่วมกัน สัดส่วนเสียงเห็นชอบไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์)

          –เครือข่าย (Network) สร้างความเชื่อมโยงของเครือข่ายแต่ละองค์กร ให้ความร่วมมือกับภาคเอกชน ภาครัฐ สถาบันการศึกษา ในการสนับสนุนเสริมสร้างมาตรฐานเทคโนโลยี การก่อสร้าง และบุคลากรในสายวิชาชีพเเต่ละสาขาร่วมกัน

          –ผู้บริโภค (Consumer) สร้างเสริมความเชื่อมั่นแก่บริการรับเหมาก่อสร้างให้เป็นที่ยอมรับต่อผู้บริโภค รวมถึงการ สนับสนุนกิจกรรมเพื่อการสื่อสารให้ผู้บริโภคได้มีการเข้าถึง และรับรู้บทบาทของธุรกิจรับสร้างบ้านมากยิ่งขึ้น

งานแถลงข่าว   งานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ  Home Building Expo 2024 Hatyai

         สมาคมศูนธ์รับสร้างบ้านภาคใต้ ประกาศความพร้อมจัดงานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ ครั้งใหญ่ที่สุดในภาคใต้  ระหว่าง วันที่ 12 – 15  ธันวาคม พ.ศ.2567    ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภายใต้แนวคิด “Innovative  Home Making Life Easier นวั9กรรมบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต”   โดยในงานยกขบวนเหล่าบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำมากมายในภาคใต้มาให้บริการ พร้อมแบบบ้านสวย และโปรโมชั่นชั่นพิเศษมากมายกันอย่างจุใจ    จัดเต็มความมืออาชีพเรื่องบ้านและวัสดุตกแต่งให้กับลูกค้าทุกคน

งานแถลงข่าว   งานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ  Home Building Expo 2024 Hatyai

        อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากจะมีบ้าน ได้พบปะกับสถาปนิกและผู้ประกอบการโดยตรง รวมถึงวัสดุดกแต่งบ้านต่าง ๆ ที่น่าสนใจจากแบรนด์ชั้นนำของประเทศ และกิจกรรมเสวนาสาระน่ารู้เรื่องบ้านที่คุณไม่ควรพลาด โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาให้ความรู้ต่างๆในการเลือกบ้านและด้านการออกแบบอาคาร ในหัวข้อ นวัตกรรมบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต แล้วพบกันในงานมหกรรมรับสร้างบ้านธันวาคมนี้

งานแถลงข่าว   งานมหกรรมรับสร้างบ้านและวัสดุ  Home Building Expo 2024 Hatyai
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Leave a Comment

Verified by ExactMetrics