15 นักดนตรีดาวรุ่งชั้นนำของไทยประสบความสำเร็จตามความฝันทางดนตรีในเวียนนา

15 นักดนตรีดาวรุ่งชั้นนำของไทยประสบความสำเร็จตามความฝันทางดนตรีในเวียนนา
Spread the love

ความฝันที่เป็นจริงของนักดนตรีไทย-เวียนนา นักดนตรีเยาวชนไทย ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงเวียนนา
 
               15 นักดนตรีดาวรุ่งชั้นนำของไทย  ประสบความสำเร็จตามความฝันทางดนตรีในเวียนนา ผ่านการแข่งขันดนตรีเยาวชนนานาชาติ ณ กรุงเวียนนา โดย คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทเปียโน 2 รางวัล ได้แก่ PATSU SINTATTASOPON และ ALICE TIRANATVITAYAKUL คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทไวโอลิน 2 รางวัล โดยทั้งคู่ได้รับโอกาสเล่นเปียโนและไวโอลิน คู่กับ Professor Luigi Manta and Professor Konstantin Weitz ณ Palais Ehrbar ซึ่งเป็นสถานที่แสดงดนตรีประวัติศาสตร์ที่มีอายุกว่า 100 ปี ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย
 
15 นักดนตรีดาวรุ่งชั้นนำของไทยประสบความสำเร็จตามความฝันทางดนตรีในเวียนนา
 
             ในปีนี้การแข่งขันดนตรีเยาวชนนานาชาติ ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ได้รวบรวมผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจาก ออสเตรีย บัลแกเรีย โครเอเชีย กรีซ เยอรมนี ฮังการี โคโซโว มาซิโดเนีย เม็กซิโก ยูเครน บัลแกเรีย ฮ่องกง มาเก๊า ไทย จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์   เพื่อแข่งขันอย่างเป็นทางการในสถานที่จัดการแสดงดนตรีของคณะนักร้องประสานเสียงอย่าง Das MuTh ณ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย 
 
 
                นอกจากนี้ยังมีนักดนตรีระดับโลกของเวียนนา ได้แก่ Prof. Hans-Peter Stenzl, Prof. Jura Margulis, Prof. Luigi Manta, Prof. Markus Prause, Prof. Konstantin Weitz, Prof. Stephen Chaundy, Prof. Lubica Gracova, Prof.Armin Egger และ Mag. Art. Florian Stoger ได้รับเชิญให้เป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ IYMMC Vienna และได้จัดมาสเตอร์คลาสให้กับนักเรียนด้วย
 
15 นักดนตรีดาวรุ่งชั้นนำของไทยประสบความสำเร็จตามความฝันทางดนตรีในเวียนนา 15 นักดนตรีดาวรุ่งชั้นนำของไทยประสบความสำเร็จตามความฝันทางดนตรีในเวียนนา
             ทั้งนี้ผู้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน คือ PATSU SINTATTASOPON นักเปียโนเยาวชนชาวไทย และ MEKA SUVEERANONT นักกีตาร์คลาสสิก ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงเวียนนา และทั้งคู่ยังได้รับโอกาสเล่นดนตรีร่วมกับวงออร์เคสตรา El. Sistema ณ Palais Ehrbar นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติสูงสุดของทั้งคู่อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งหวังที่จะให้นักเรียนไทยที่มีพรสวรรค์สามารถก้าวไปอีกขั้นบนเส้นทางดนตรีของพวกเขา
              นอกจากนี้เรายังมีการแข่งขันเปียโนรอบชิงแชมป์เอเชีย รายการ International Young Musicians Music Competition Asia Final 2024 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต กรุงเทพมหานคร อีกด้วย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 062 664 9639
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics