(ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสงขลา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด

(ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสงขลา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด
Spread the love

ททท. ปิดท้าย Amazing Beach Life Festival อย่างยิ่งใหญ่ ส่งมอบความสนุกปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยด้วยบิ๊กอีเวนต์ริมชายหาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสงขลา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด ปักหมุดพิกัดสุดท้ายจังหวัดสงขลา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2567 ภายใต้แนวคิด Art Paradise โดยมี ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. และนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน     ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยด้วยบิ๊กอีเวนต์ นำเสนอกิจกรรม Beach Life ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น

(ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสงขลา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด

 

         ดร.พลภูมิ  วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. จัดกิจกรรม Amazing Beach Life Festival โดยใช้ Event Marketing มาเป็นกลยุทธ์สำคัญในการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล (IGNITE THAILAND’s TOURISM) ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดปี ทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศไทย โดยหวังว่าการจัดงานในจังหวัดสงขลาครั้งนี้จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่าประทับใจให้นักท่องเที่ยว พร้อมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือกรีนซีซั่น เพื่อทะยานสู่เป้าหมายรายได้ทางการท่องเที่ยว 3.5 ล้านล้านบาทตามที่รัฐบาลมุ่งหวังไว้ต่อไป

         นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า การจัดงาน Amazing Beach Life Festival ถือเป็นบิ๊กอีเวนต์ที่ ททท. ได้จัดขึ้นเพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยในช่วงกรีนซีซั่น ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม โดยจัดขึ้นมาแล้ว 3 พื้นที่ ได้แก่ จังหวัดระยอง พังงา และ ภูเก็ต ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก และครั้งนี้ขอปิดท้ายความสนุกสนานในพื้นที่จังหวัดสงขลากับงาน Amazing Beach Life Festival จังหวัดสงขลา ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2567 ภายใต้แนวคิด Art Paradise นำเสนอกลิ่นอายเมืองเก่าแบบฉบับสงขลาเนรมิตชายหาดให้เต็มไปด้วยสีสันแห่งศิลปะ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงาม มีศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์ไทยที่น่าหลงใหล ตลอดจนมีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านกิจกรรม Beach Life ควบคู่กับการให้ความสำคัญกับความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมภายในงาน ทั้งนี้ ททท. หวังว่าการจัดกิจกรรมจะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อนำไปสู่การจับจ่ายใช้สอย เพิ่มจำนวนวันพักเฉลี่ยต่อคืน ตลอดจนเกิดการกระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการและชุมชนท่องเที่ยวในพื้นที่ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวต่อไป

(ททท.) ร่วมกับ จังหวัดสงขลา จัดงาน Amazing Beach Life Festival อีเวนต์ที่รวบรวมเทศกาล ดนตรี ศิลปะ และกีฬาริมชายหาด

          ภายในงาน Amazing Beach Life Festival จังหวัดสงขลา ได้รวบรวมกิจกรรมเอาใจนักท่องเที่ยวสไตล์ Beach Vibes ไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น ฟังเพลงริมชายหาดพร้อมจังหวะคลื่นกระทบไปกับเหล่าศิลปินชื่อดัง และเหล่าดีเจที่จะมามอบความสนุกสนานท่ามกลางบรรยากาศทะเลสงขลา

วันที่ 9 ส.ค. 67 พบกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์, Slapkissวันที่ 10 ส.ค. 2567 พบกับ Zeal, TELEx TELEXs

วันที่ 11 ส.ค. 67 พบกับ สิงโต นำโชค, YourMOOD

พร้อมรวบรวมกิจกรรมเอาใจนักท่องเที่ยวสไตล์ Beach Vibes สนุกสนานกับกิจกรรม Beach Life เนรมิตพื้นที่หาดชลาทัศน์ให้เป็นคลาสสาธิตกิจกรรมกีฬาทางทะเลสุดมันส์ที่จัดเต็มให้ผู้ร่วมงานได้มาทดลองเล่นและมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และไฮไลต์สำคัญที่ห้ามพลาด คือ

การถ่ายภาพเช็กอินกับ Installation Art และ Inflatable Landmark ปลาหมึกยักษ์สีสันสดใสขนาด 7 เมตร ภายในงาน พร้อมกันนี้ ยังชวนมาสนุกสนานกับการแต่งแต้มสีสันบนเรือนร่างด้วย Tattoo Beach สีสันสดใสลวดลายบีชสไตล์ และ Workshop DIY ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะในสไตล์ของตนเองผ่านกิจกรรม Beach Painting วาดลวดลายลงบนพวงกุญแจ เต็มอิ่มกับการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น โซนร้านค้า อาหารและเครื่องดื่ม ชอปปิงบูธสินค้าแฟชั่นเอาใจสายบีช จาก Ripcurl Thailand พร้อมยกทัพผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) มาออกบูธให้ผู้ร่วมงานได้เที่ยวชมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมี Sustainable Zone เปิดประสบการณ์การร่วมงานอีเวนต์อย่างรับผิดชอบจาก บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งนำ “GC YOUเทิร์น” มาจัดตั้งเพื่อให้ความรู้เรื่องการคัดแยกขยะก่อนทิ้งอย่างถูกวิธี พร้อมสนุกกับ Amazing Experience เทิร์นฝาขวดน้ำมา DIY ทำเป็นพวงกุญแจลูกปัด

        ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Beach Life Festival หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics