เริ่มแล้ว งาน “Street Food Festival 2024” เทศกาลอาหารหรอยหาดใหญ่

เริ่มแล้ว งาน "Street Food Festival 2024" เทศกาลอาหารหรอยหาดใหญ่
Spread the love

เริ่มแล้ว งาน “Street Food Festival 2024” เทศกาลอาหารหรอย ร้านเด็ด เมนูดัง กว่า 60 ร้าน

เริ่มแล้ว งาน "Street Food Festival 2024" เทศกาลอาหารหรอยหาดใหญ่

                จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ , สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด   หอการค้าจังหวัดสงขลา และ กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ หอการค้าจังหวัดสงขลา  (YEC SONGKHLA)   จัดงาน  “Street Food Festival 2024”      ระหว่างวันที่ 25 – 29 กรกฎาคม 2567   ณ ตึกชิโนยูโรเปี้ยน  ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เทศกาลอาหารหรอย ร้านเด็ด เมนูดัง   จังหวัดสงขลา พร้อมกิจกรรมบนเวทีมากมาย

เริ่มแล้ว งาน "Street Food Festival 2024" เทศกาลอาหารหรอยหาดใหญ่

                 วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567  ณ ตึกชีโนยูโรเปี้ยน  ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1  นายมาหะมะพีสกรี  วาแม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน  “Street Food Festival 2024”  ร่วมด้วย  พ.ต.ท. สาคร  ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ คุณวิลาวรรณ โป้บุญส่ง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา และ คุณวรัชญ์  ปริสุทธิ์กุล รองประธานหอการค้าจังหวัดสงชลา โดยมี ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน   เข้าร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้
               

                 นายมาหะมะพีสกรี วาแมรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา    กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าในจังหวัดสงขลา นอกจากจะมีวัฒนธรรมที่มีความสวยงามและเอกลักษณ์ที่เฉพาะ ทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่ มีชื่อเสียงติดลำดับต้นๆของประเทศไทยแล้ว ชื่อเสียงทางด้านอาหารก็ไม่แพ้กัน อันเนื่องมาจากในจังหวัดสงขลาของเรานั้น  มีอาหารที่หลากหลายและรสชาติอร่อยถูกปากคนทั่วไป  ทั้งอาหารไทยพื้นบ้านและอาหารร่วมวัฒนธรรม อีกทั้งยังมีร้านอาหารเก่าแก่ที่ชื่อเสียงภายในจังหวัดสงขลาอีกหลายร้านค้า ที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาเที่ยวในจังหวัดสงขลาเพิ่มขึ้นในทุก ๆปี

                ซึ่งทางจังหวัดสงขลาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอาหารที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน จึงดำเนินการจัดงาน Street Food Festival 2024 ในครั้งนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมและผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอาหารในจังหวัดสงขลา ประชาสัมพันธ์ร้านค้าและ อาหารดีเด่น ไปพร้อมกับเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการร้าค้ารุ่นใหม่ รวมถึงส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านอาหารของกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าให้มีศักยภาพและคุณภาพที่สูงขึ้น อีกทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและกระแสเงินสดให้หมุนเวียนทุกภาคส่วนในจังหวัดสงขลาให้ดียิ่งขึ้น 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics