“ไมเคิล พูพาร์ต” อดีตดาราดังยุค 90 ปลิดชีพดับคาบ้านพักกลางกรุง

Spread the love

“ไมเคิล พูพาร์ต” อดีตดาราดังยุค 90 ปลิดชีพดับคาบ้านพักกลางกรุง
 
อดีตดาราดัง “ไมเคิล พูพาร์ต” จบชีวิตสลดคาบ้านพักกลางกรุง หลังป่วยซึมเศร้านานกว่า 2 ปี ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เผย มีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งละคร และงานโฆษณา
 
 
วันนี้ (16 ม.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61 ซอยนาคนิวาส 5 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปสอบสวน พบศพ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกดารารุ่นใหญ่ลูกครึ่งแห่งยุค 90 ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สอบสวนทราบว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง สอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมา มารดาพาผู้เสียชีวิตขึ้นนอนตามปกติ ก่อนพบศพจะขึ้นไปตาม เพื่อให้ลงมาทานข้าว พบว่า เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต
สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย-เบลเยียม เคยมีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับ สินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์ เช่น เรื่อง เมียรายวัน, คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics